Động Cơ Có Chức Năng Kiểm Soát Tốc Độ - Động Cơ DKM Xoay Chiều
Động Cơ Có Chức Năng Kiểm Soát Tốc Độ - Động Cơ DKM Xoay Chiều
1- Động cơ DKM cảm ứng điều khiển tốc độ
- Điều khiển tốc độ bằng bộ điều khiển
- Dừng trong 2 giây. khi tắt
- Chạy quá mức: 30 ~ 40 lần
- Có thể quay ngược lại
Động cơ DKM điều khiển tốc độ cho phép bạn dễ dàng cài đặt và điều chỉnh tốc độ của động cơ bằng cách sử dụng Bộ điều khiển tốc độ.
Thích hợp cho hoạt động liên tục một hướng
Đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và điện áp cung cấp điện toàn cầu
Đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và điện áp cung cấp điện toàn cầu
Hầu hết các bộ phận của mô hình phù hợp với dấu CE và CCC. Và chúng đáp ứng điện áp cung cấp điện của Bắc Mỹ, Châu Á và Châu Âu.
Chạy một pha
Đối với động cơ DKM 1 pha chạy, vui lòng sử dụng tụ điện phù hợp với công suất của động cơ đó.
Đối với động cơ DKM cảm ứng một pha, không thể đảo chiều trong thời gian ngắn trong quá trình hoạt động.
Vì vậy, dừng động cơ DKM trước và thay đổi hướng tiếp theo.
Đầu Ra |
6W – 60mm |
6W – 70mm |
10W – 70mm |
15W – 70mm |
15W – 80mm |
25W – 80mm |
40W – 90mm |
60W – 90mm |
90W – 90mm |
120W -90mm |
|
180W-90mm |
|
|
|
|
2- Động cơ DKM đảo ngược điều khiển tốc độ
- Thích hợp cho hoạt động đảo ngược thường xuyên
- Dừng sau 0,5 giây. khi tắt
- Chạy quá mức: 5 ~ 6 lần
- Có thể quay ngược lại
Động cơ DKM điều khiển tốc độ cho phép bạn dễ dàng cài đặt và điều chỉnh tốc độ của động cơ bằng cách sử dụng Bộ điều khiển tốc độ.
Thích hợp cho hoạt động liên tục hai hướng
Động cơ DKM đảo chiều được thiết kế cho các ứng dụng yêu cầu chuyển hướng thường xuyên.
Đó là chạy bình ngưng và động cơ cảm ứng loại một pha.
Vì vậy, các tính năng cơ bản của nó bao gồm tốc độ, mô-men xoắn và điện áp giống với của động cơ cảm ứng.
Đối với chức năng hoạt động hai chiều thường xuyên trong thời gian ngắn, phanh tạm thời được sử dụng.
Thời gian xếp hạng: 30 phút
Động cơ DKM đảo chiều được thiết kế để hoạt động hai chiều trong thời gian ngắn nên không thể tránh được việc thất thoát đầu vào rất cao.
Vì vậy, nói chung sự tăng nhiệt độ của nó có thể nghiêm trọng hơn so với động cơ cảm ứng.
Do đó, thời gian hoạt động được đánh giá có thể được giới hạn trong 30 phút.
Nhưng xin lưu ý rằng tùy thuộc vào điều kiện vận hành, chúng có thể hoạt động thêm 30 phút nếu nó được vận hành không liên tục.
Cơ chế phanh của động cơ đảo chiều
Động cơ đảo chiều sử dụng một cơ cấu phanh đơn giản và tích hợp cho các mục đích sau. :
Ⓐ Để cải thiện chức năng đảo chiều thường xuyên và tức thì bằng cách tác dụng tải trọng ma sát.
Ⓑ Để giảm quá tải
Đầu Ra |
6W – 60mm |
6W – 70mm |
10W – 70mm |
15W – 70mm |
15W – 80mm |
25W – 80mm |
40W – 90mm |
60W – 90mm |
90W – 90mm |
120W -90mm |
3 - Động cơ DKM phanh điều khiển tốc độ
- Thích hợp cho hoạt động ở nơi cần duy trì tải
- Dừng trong 0,2 giây. khi tắt
- Chạy quá: 2 ~ 3 lần
- Có thể quay ngược lại
Động cơ DKM điều khiển tốc độ cho phép bạn dễ dàng cài đặt và điều chỉnh tốc độ của động cơ bằng cách sử dụng Bộ điều khiển tốc độ.
Tắt nguồn Loại kích hoạt Phanh điện từ
Phanh điện từ AC được sử dụng trong động cơ phanh điện từ. Khi ngắt nguồn điện, phanh được kích hoạt và động cơ dừng ngay lập tức và giữ tải. Phanh điện từ có chức năng giữ lực khi ngắt điện, vì vậy nó tối ưu cho phanh khẩn cấp và các ứng dụng tải theo phương thẳng đứng.
Hoạt động
- Có từ 1-4 lần quay chạy quá mức tại thời điểm tắt nguồn đối với động cơ riêng lẻ.
(Động cơ DKM cảm ứng: chạy gấp 30 ~ 40 lần, động cơ đảo chiều: chạy gấp 5 ~ 6 lần)
- Có thể thay đổi hướng thường xuyên và tức thời. Bằng một điều khiển đơn giản, có thể thực hiện 6 lần dừng mỗi phút với hơn 3 giây dừng. Thông thường, chu kỳ hoạt động là 50 vòng / phút hoặc ít hơn.
(Lưu ý: Giá trị này chỉ dựa trên phản ứng của phanh. Và giá trị này là lớn nhất, vì vậy có thể không lặp lại hoạt động phanh ở tần số này. Vui lòng xử lý sao cho bề mặt của vỏ động cơ vẫn dưới 90 ℃ (144 ℉).
- Động cơ DKM và phanh sử dụng cùng một nguồn điện
(Ví dụ: nếu điện áp của động cơ là 110V thì điện áp của phanh là 110V.)
Đầu Ra |
6W – 60mm |
6W – 70mm |
10W – 70mm |
15W – 70mm |
15W – 80mm |
25W – 80mm |
40W – 90mm |
60W – 90mm |
90W – 90mm |
120W -90mm |
|
180W-90mm |
|
|
|
|
4 – Động Cơ DKM có Kiểm soát tốc độ ly hợp & động cơ phanh
- Thích hợp cho hoạt động khởi động và dừng thường xuyên cao
- Dừng trong 0,1 giây. khi tắt
- Chạy quá: 1 lần
- Có thể quay ngược lại
Động cơ DKM điều khiển tốc độ cho phép bạn dễ dàng cài đặt và điều chỉnh tốc độ của động cơ bằng cách sử dụng Bộ điều khiển tốc độ.
Thích hợp cho hoạt động tần số cao
Cơ cấu phanh & ly hợp bên trong để sử dụng với đầu số được sử dụng trong Động cơ ly hợp & phanh DKM.
Bằng sự kết hợp của động cơ cảm ứng quay liên tục và bộ ly hợp và phanh, chức năng khởi động / dừng thường xuyên, định vị, lập chỉ mục, chạy bộ và cho ăn gia tăng khả dụng.
Đặc điểm của động cơ CB
DKM CB Motor được thiết kế để có thời gian đáp ứng nhanh hơn và mô-men xoắn cao hơn để di chuyển tải.
Để đáp ứng các ứng dụng tần số cao, khởi động và dừng, DKM sử dụng động cơ cảm ứng cho định mức làm việc liên tục của nó. Vì vậy, động cơ ly hợp & phanh không thích hợp cho chuyển động khởi động và dừng hai chiều thường xuyên nhưng thích hợp cho chuyển động một chiều.
Đầu Ra |
15W – 80mm |
25W – 80mm |
40W – 90mm |
60W – 90mm |
90W -90mm |
120W-90mm |
|
|
|
|
Các tin liên quan:
- Hộp Số Giảm Tốc DKM – Bộ Giảm Tốc DKM (26-09-2021 - Lượt đã xem: 408)
- Motor giảm tốc mini đang được sử dụng khá phổ biến trong các vật dụng chúng ta thường thấy hằng ngày. (26-09-2021 - Lượt đã xem: 536)
- Foxconn đặt nhà máy tỉ đô tại Thanh Hóa (26-09-2021 - Lượt đã xem: 383)
- MOTOR DKM - Bộ Điều khiển DKM MÔ-MEN XOẮN (25-09-2021 - Lượt đã xem: 799)
- ĐỘNG CƠ DKM - CÓ TỐC ĐỘ KHÔNG ĐỔI (24-09-2021 - Lượt đã xem: 542)
- 6 Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Motor DKM Tại Thị Trường Việt Nam (24-09-2021 - Lượt đã xem: 349)
- Motor Rung Trong Ứng Dụng Công Nghiệp Trên Thế Giới (27-09-2019 - Lượt đã xem: 2657)
- Top 3 máy khoan giá rẻ những chất lượng tốt (24-09-2019 - Lượt đã xem: 713)
- Dụng cụ cầm tay - Giải pháp cho cuộc sống hiện đại (24-09-2019 - Lượt đã xem: 731)
- Động Cơ Rung - Cấu tạo và Vận Hành Motor Rung (16-09-2019 - Lượt đã xem: 7259)
- (Kỹ sư chân đất) chế tạo máy bóc vỏ lụa và mày hạt ngô (11-09-2019 - Lượt đã xem: 962)
- Quy trình và cách bảo dưỡng động cơ điện (30-08-2019 - Lượt đã xem: 2137)
- Cấu tạo, ứng dụng motor giảm tốc chân đế Dolin và các loại công suất (30-08-2019 - Lượt đã xem: 898)
- Cấu tạo, ứng dụng motor giảm tốc mặt bích Dolin và các loại công suất (30-08-2019 - Lượt đã xem: 912)
- 4 Loại Hộp Số Trục Vít Bánh Vít Thường Sử Dụng Nhất (30-08-2019 - Lượt đã xem: 752)
- Cách Đấu Dây Động Cơ Điện TECO 3Pha - Motor TECO 3Pha (19-08-2019 - Lượt đã xem: 1565)
- Bộ Công Thương bỏ quy định dán nhãn năng lượng (30-12-2016 - Lượt đã xem: 1993)
- Cách kiểm tra cuộn dây động cơ điện 3 pha (27-11-2015 - Lượt đã xem: 87960)
- Một Số Hư Hỏng Thường Gặp Ở Động Cơ Điện (27-11-2015 - Lượt đã xem: 7125)
- Tại sao phài sử dụng biến tần? (27-11-2015 - Lượt đã xem: 2021)
- KẾT HỢP BIẾN TẦN LS VỚI MOTOR GIẢM TỐC TUNGLEE, MCN TRONG CÔNG NGHIỆP (27-11-2015 - Lượt đã xem: 1965)
- Biến tần cuộc cách mạng điều khiển động cơ điện (27-11-2015 - Lượt đã xem: 2823)
- ĐẤU DÂY ĐỘNG CƠ ĐIỆN 3 PHA KHÔNG ĐỒNG BỘ 6 DÂY (27-11-2015 - Lượt đã xem: 48480)
- ỦY BAN KỸ THUẬT ĐIỆN QUỐC TẾ IEC (27-11-2015 - Lượt đã xem: 1922)
- Hiệu Suất Chuyển Hóa Năng Lượng Trong Motor TECO (27-11-2015 - Lượt đã xem: 2420)